รูปแบบด้านบนของการถักถักเกาหลีสำหรับแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2022

Wenyu

ท็อปส์ครอปถักนิตติ้งเป็นพื้นฐานของตู้เสื้อผ้าในทุกฤดูกาล ด้วยวัสดุถักทั้งหมดที่พื้นฐานและอินเทรนด์พวกเขาสามารถใช้ในการสวมใส่ทุกวันรวมถึงเราเชื่อว่าลวดเย็บกระดาษตู้เสื้อผ้าที่มีสไตล์จะดูดีที่สุดสำหรับแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 เพื่อให้คลายตัวน้อยและสนุกมากขึ้น

ในปีนี้เป้าหมายของเราคือการค้นพบท็อปส์ซูที่น่ารักเช่นเดียวกับเสื้อยืดหรือเสื้อยืดที่เราอาจจะทุกวันหรือชุดสำนักงานสำหรับรูปแบบฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 สำหรับภารกิจของบรรณาธิการของเรา ของท็อปส์ครอปถักนิตติ้งเกาหลีที่ดึงดูดความสนใจของเราในอุดมคติ

Withyoon. เป็นทางการ

ท็อปส์ครอปถักนิตติ้งกำลังได้รับความนิยมในขณะนี้หรือไม่?

เท่าที่เราพยายามกระจายชุดของเราสิ่งที่มีผู้มีอิทธิพลแฟชั่นจำนวนมากโดยเฉพาะผู้หญิงเกาหลีสวมใส่ในรูปแบบฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 รวมถึงไวรัสที่ใดก็ได้ใน Tiktok เช่นเดียวกับฟีด Instagram พวกมันเรียบง่ายและยืดหยุ่นและทนต่อการย่นเป็นรอยย่นซึ่งทั้งหมดเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเลือกสิ่งที่สวมใส่ในช่วงฤดูกาลที่ผ่อนคลายที่สุด

Paknamae

คุณออนไลน์เพื่อความตื่นเต้นในการเพิ่มชิ้นส่วนใหม่ให้กับการหมุนรอบประจำของคุณในช่วงเริ่มต้นของแต่ละฤดูกาล ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงโดยปกติแล้วผลิตภัณฑ์ใหม่จะเป็นพืชโครเชต์ใหม่หรือบ่อยครั้งที่เราต้องการสอง

ดูสิ่งนี้ด้วย

ร้านค้าและสไตล์งานแต่งงาน
คู่มือสูงสุดในการเลือกชุดงานแต่งงานของคุณ

วิธีการจัดแต่งทรงผมแบบถักทอเป็นบล็อกเกอร์แฟชั่นเกาหลี?

เลื่อนผลลัพธ์ของเราบนอินเทอร์เน็ตให้เห็นผลการค้นหาเพิ่มเติมจากแฟชั่น Inspo ของรูปแบบการถักท็อปเทรนด์รวมถึงวิธีการใช้อุดมคติในขณะนี้เพื่อช่วยกระตุ้นแรงจูงใจบางอย่างจากผู้หญิงเกาหลีด้านล่างรวมถึงวิธีการผสมผสานและการจับคู่

สวมใส่ด้วยกระโปรงเล็ก ๆ

xxixu

timelady_official

จับคู่กับกางเกงหลวม

wenyu.uu

Fine_sem

LAIKHER_OFFICIAL

Frombeginning_

Frombeginning_

ด้วยกางเกงสั้น

ilyu_dy

ช็อปท็อปส์ท็อป

Add a Comment

Your email address will not be published.