Month: December 2022

เทรนด์ชุดรองเท้าผ้าใบที่ทุกคนจะได้เห็นในปีนี้

เทรนด์ชุดรองเท้าผ้าใบที่ทุกคนจะได้เห็นในปีนี้ – ถึงเวลาแล้วสำหรับเทรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้ซึ่งส่วนใหญ่ที่คุณเห็นบนรันเวย์ S/S 20 เข้าไปในตู้เสื้อผ้าของคนรักแฟชั่นทุกที่ โคเปนเฮเกน, เดนมาร์ก – 29 มกราคม: Felicia Akerstrom สวมเสื้อโค้ทสีน้ำตาลที่เห็นนอก MFPEN ในช่วงสัปดาห์แฟชั่นโคเปนเฮเกนฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 วันที่ 2 ในวันที่ 29 มกราคม 2563 ในโคเปนเฮเกนเดนมาร์ก (ภาพถ่ายโดย...

ข่าวเย็น! นักข่าวแฟชั่นขนาดบวก Gianluca Russo เพื่อแต่งหนังสือเปิดตัว The Power of Plus!

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30...

Workwear Hall of Fame: Mehira Linen Blazer

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย เสื้อยืดเสือดาวที่สนุกสนานนี้จับตาฉันที่ Zappos แต่เมื่อ Saks มีราคาที่ดีที่สุด – ไม่เพียง แต่จะทำเครื่องหมายจาก $ 298 ถึง $ 238 แต่มันมีสิทธิ์ได้รับการขายเพื่อนและครอบครัวของพวกเขาดังนั้นราคาจึงลดลงถึง $ 178 (พวกเขายังมีมันใน“ มิงค์” สีชมพูอ่อนและ“ พอร์ซเลน” ครีม) ฉันชอบการผสมของผ้าลินินและเสือดาว...

Double Take: Fancy With Plus Size Label BGU

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30...

สีที่เลือก: วิธีการสวมชุดสีแดง

สีที่เลือก: วิธีการสวมชุดสีแดง – เราเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือด้วยการจับคู่สีที่เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยให้คุณสวมใส่ชิ้นสีแดงของคุณในรูปแบบใหม่พิเศษ Fashion Week เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการลองทำสิ่งที่แข็งแกร่ง แต่เราเชื่อว่ารูปลักษณ์ของนักแสดงในรายการนี้อาจเท่ากับทุกวัน แยกลุคสีแดงโมโนโทนด้วยเสื้อยืดสีขาวหรือแจ๊กเก็ตเพื่อป้องกันไม่ให้ลงน้ำ ผู้หญิงที่สวมใส่สีแดงเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากขึ้น Pokazale แต่มีการศึกษาจำนวนมาก หากคุณต้องการสังเกตโดยสมาชิกของเซ็กส์ที่แข็งแกร่งกว่ามักจะสวมใส่เสื้อผ้าที่คุณต้องการเป็นสีแดง สีแดงเป็นสีของไวน์ขาวที่ชอบเช่นเดียวกับในการตีพิมพ์นี้สำหรับผู้หญิงทุกคนที่ชอบใส่สีแดง ด้านล่างคุณสามารถดูเสื้อผ้าแฟชั่นต่าง ๆ มากมายรวมถึงอุปกรณ์เสริมแฟชั่นอื่น ๆ เช่นกระเป๋าและส้นเท้า สีที่เลือก: วิธีการสวมชุดสีแดงอย่างแน่นอน สีที่เลือก: วิธีการสวมชุดสีแดงอย่างแน่นอน ดูสิ่งนี้ด้วย แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ...

วันที่ 2 ของปัญหาขนาดบวกของนิตยสาร V

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30...

รูปลักษณ์แรก: Lookbook ขนาด 21 บวกขนาดถาวร: การว่ายน้ำในเมือง

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30...

แนวคิดชุดฤดูร้อนเกาหลีที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณในฤดูกาลนี้

ความหลากหลายของเทรนด์แฟชั่นเกาหลีนักออกแบบหนุ่มนักเขียนบล็อกแฟชั่นเกาหลีและโครงสร้างพื้นฐานการช็อปปิ้งที่ซับซ้อน Yansae-ชุดพิมพ์ลายดอกไม้แขนสั้น นักเขียนบล็อกแฟชั่นจำนวนมากในเกาหลีได้รับความสนใจจากสไตล์แฟชั่นของพวกเขาและคุณจะเห็นสไตล์ที่แตกต่างกัน ชิ้นส่วนเหล่านี้อาจเป็นเรื่องพื้นฐานและเป็นไปไม่ได้เมื่อรวมเข้าด้วยกัน แต่ชาวเกาหลีมีวิธีการจัดแต่งทรงผมในฤดูร้อนของพวกเขาซึ่งทำให้ชุดใหม่ใหม่ทั้งหมดออกมาจากสามัญ GOROKE – กางเกงยีนส์โดยรวมที่ถูกครอบตัด ด้วยสภาพอากาศที่อบอุ่นใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็วผู้คนจำนวนมากต้องการเตรียมตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนล่วงหน้า รายการหลายรายการในรายการนี้เป็นแฟชั่นของผู้หญิงเราได้ทำอย่างดีที่สุดเพื่อรวมเทรนด์แฟชั่นเกาหลีด้วย Pippin-เสื้อเชิ้ตปุ่ม V-Neck เป็นความจริงที่ว่าคนดังมักจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงแฟชั่นมักจะใช้เวลาหนึ่งหรือสองปีสำหรับแนวโน้มนี้ที่จะได้รับการยอมรับในสังคม หากคุณต้องการรับฤดูใบไม้ผลิเกาหลีหรือแฟชั่นฤดูร้อนด้วยตัวคุณเองโชคดีที่มีเว็บไซต์ดีๆอยู่บ้าง ในขณะที่บางไซต์จะมีราคาค่อนข้างแพง แต่ก็มีเว็บไซต์ที่เสนอเสื้อผ้าที่มีราคาไม่แพงมาก Merongshop-เสื้อคอวีแขนกุดพื้นฐานขั้นพื้นฐาน Cherryville-กางเกงขาสั้น Fray-Hem อย่าลืมติดตามบทความของเราอย่าพลาดการอัปเดตเกี่ยวกับความต้องการแฟชั่นของคุณ! ดูสิ่งนี้ด้วย แฟชั่นร้านค้าและสไตล์ ตัวเลือกของบรรณาธิการ: กระเป๋าหิ้วอินเทรนด์พร้อมช่องแล็ปท็อป Styleonme-กางเกงขาสั้นผ้าลินินเอวสูงเอว...

รายงาน TPS ของวันพฤหัสบดี: Sheath Parisian ในอุดมคติ

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับการทำงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย โอ้เคย์! เกมบน. ฉันกำลังจะบล็อกเกี่ยวกับทารกนี้กลับมาเมื่อมีให้เช่า แต่แล้วฉันก็ฟุ้งซ่าน แต่ตอนนี้มันดียิ่งขึ้น: มีวางจำหน่ายแล้ว และมันคือ $ 87 …ลดลงจาก $ 695 ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของฉันกับพอร์ต 2504 อยู่กับผู้วิจารณ์เก่าที่หมกมุ่นอยู่กับแบรนด์ (Shayna คนนี้สำหรับคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน) Anyhoo: ฉันไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของชุดเดรสแบบโต๊ะอาหาร (แค่เปลี่ยนพูดว่าฉัน) แต่สิ่งนี้ดูเหมือนว่ามันจะเดินไปตามเส้นอย่างสวยงาม เป็น...

Jumpsuits ที่ดีที่สุดสำหรับฤดูร้อนถึง Fall Transition

คุณเป็นแฟนของ Jumpsuits หรือไม่? ในขณะที่เรารอฤดูกาลฤดูใบไม้ร่วงในอีกไม่กี่สัปดาห์เรามาใช้ประโยชน์จากช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาของฤดูร้อนและอุณหภูมิที่อบอุ่นด้วยการโอบกอดชุดจัมพูสที่ดีที่สุดของเราสำหรับฤดูร้อนที่จะลดลง Jumpsuits เป็นฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนผ่านและฉันรักคู่พิมพ์หลายคู่นี้ แขนยาวทำให้มันเป็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมในการสวมใส่เพราะฉันสามารถม้วนแขนเสื้อขึ้นได้อย่างง่ายดายในขณะที่อุณหภูมิยังร้อนหรือปล่อยแขนเสื้อของฉันลงเมื่ออุณหภูมิเย็นขึ้นมาถึง มันเป็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมและสนุกที่จะสวมใส่ตอนนี้และอื่น ๆ วันนี้ฉันกำลังแบ่งปันชุดจั๊มสูทที่ดีที่สุดที่จะสวมใส่ตอนนี้และอื่น ๆ รวมถึงคู่พิมพ์หลายคู่ที่ฉันโปรดปรานซึ่งปัจจุบันมีการขาย ฉันพบว่าชุดจัมสูทมีความสะดวกสบายและสวมใส่ง่ายและมีสไตล์ สำหรับฉันฉันจะเลือกจั๊มสูทและเสื้อคลุมยาวของฉันเมื่อฉันไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะสวมใส่อะไรหรือเมื่อฉันต้องการชุดที่รวดเร็ว แต่สง่างามที่จะสวมใส่และมุ่งหน้าออกไป หากคุณติดตามฉันบน Instagram คุณอาจเห็นรูปลักษณ์ของชุดจั๊มสูทที่นี่และในเรื่อง IG ของฉัน ฉันสวมใส่มันในหลายวิธีมากมายรวมถึงแฟลตสีขาวปั๊มและรองเท้าผ้าใบ คุณไม่จำเป็นต้องใส่ส้นเท้าถ้าคุณไม่ใช่ผู้หญิงส้นเท้า สำหรับฉันส้นเท้าเป็นของฉันไปเมื่อฉันต้องการแต่งตัวจัมพ์สูทของฉันสำหรับเดทหรือออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เคล็ดลับสำหรับการเปลี่ยนจากฤดูร้อนไปสู่การตกหล่นกับจัมสูท...