Month: January 2023

นี่คือวิธีการสวมใส่สีส้ม

เป็นสีส้มสีดำใหม่หรือไม่? บ่อยครั้งที่ฉันได้เห็นสไตล์โทนสีส้มมากมาย สีส้มอาจไม่ใช่สีที่ง่ายที่สุดในการสวมใส่สำหรับคนจำนวนมากเนื่องจากมันเป็นตัวหนาสดใสสดใสและเอาชนะได้ ในทางกลับกันสีนั้นอุดมไปด้วยและเข้ากันได้ดีกับโทนสีผิวที่แตกต่างกันมากมายซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในสีที่ฉันชอบสวมใส่ สีส้มมาได้ดีกับสีที่แตกต่างกันมากมายและใช้งานได้สำหรับฤดูกาลที่แตกต่างกัน ความร่ำรวยและความเก่งกาจของสีทำให้ฉันชอบมันมากยิ่งขึ้น สีส้มมีความยืดหยุ่นแค่ไหน? เช่นเดียวกับสีดำคุณสามารถสวมใส่สีส้มด้วยชุดสีที่แตกต่างกันมากมาย ก่อนอื่นค้นพบเฉดสีส้มที่ใช้งานได้กับโทนสีผิวของคุณ เฉดสีที่แตกต่างกันทำให้ง่ายขึ้นและสนุกกับการผสมและจับคู่ หลังจากที่คุณค้นพบเฉดสีที่เหมาะกับคุณคุณสามารถผสมผสานความสนุกสนานและจับคู่ได้หลายวิธี มีวิธีการที่แตกต่างกันมากมายในการจัดสไตล์สีส้มเช่นเดียวกับโอกาสที่แตกต่างกันตรวจสอบวิดีโอ YouTube ของฉันสำหรับวิธีการเพิ่มเติมในการจัดสไตล์สีส้ม นี่คือ 5 วิธีในการรวมสีส้ม: วิธีการสวมใส่สี Orangemonochromatic: คุณสามารถสวมใส่หัวจรดเท้าสีส้มตามที่เห็นในรูปลักษณ์ของวันนี้เช่นเดียวกับที่นี่ เมื่อฉันสวมใส่หัวส้มถึงนิ้วเท้าฉันมักจะเลิกกับรองเท้าที่เป็นกลางเช่นเดียวกับอุปกรณ์เสริม Orange with Pink: ในวิดีโอ...

แอตแลนตา! บันทึกวันที่สำหรับ 2017 TCFSTYLE EXPO!

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30...

รายงาน TPS ของ Splurge Monday: Slim Crepe Gown พร้อมซับในความคมชัด

รายงาน TPS ในชีวิตประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับการทำงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย OOOH: ชุดปลอกเคราเวโรนิก้านี้เป็นเช่นนั้น เย็น. เช่นเดียวกับซับในความคมชัดรวมถึงความสง่างามที่เรียบง่าย – งดงาม ฉันสวมใส่ด้วยเครื่องประดับแฟชั่นที่มีค่าใช้จ่ายสูง (เพชร, ไข่มุก) รวมถึงปั๊มสีดำหรือเปลือยสำหรับฉัน ชุดคือ $ 595 (ขนาดโชคดีเท่านั้น) Veronica Beard Slim Crepe Gown พร้อมการอัปเดตการบุบประเกี่ยวกับความคมชัด: เมดิสันลอสแองเจลิสมีชุดในอีกไม่กี่ขนาด นี่คือตัวเลือกที่มีราคาต่ำและเป็นทางเลือกขนาดบวก...

การอัปเดตเทค

สวัสดีพวก – ฉันเพิ่งเชื่อว่าฉันจะให้การอัปเดตเล็กน้อยเกี่ยวกับปัญหาด้านเทคโนโลยีเนื่องจากเรากำลังปิดการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ด้วยการช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีใหม่ (Hooray for Laura!) คุณควรสัมผัสไซต์ที่ราบรื่นและรวดเร็วกว่า – โปรดให้ฉันเข้าใจในหัวข้อนี้หากคุณยังสังเกตเห็นเว็บไซต์ที่ไม่ดี การดัดแปลงบางอย่างที่เราต้องการให้เรากำจัดคุณสมบัติบางอย่างเนื่องจากพวกเขากำลังล้อเลียนฐานข้อมูลรวมถึงฟังก์ชั่นการแก้ไขความคิดเห็นรวมถึงฟังก์ชั่นความคิดเห็นรายงาน (ซึ่งใช้อย่างเหมาะสมประมาณสามครั้งสำหรับสองปีที่เรามีมัน วิ่ง)! (เราเก็บฟังก์ชั่น“ สมัครสมาชิกความคิดเห็น” ไว้ – ฉันต้องการตรวจสอบว่าทำไมบุคคลนั้นไม่ทำงาน) อีกสองหมายเหตุเกี่ยวกับปัญหาผู้ดูแลระบบกับเว็บไซต์: โฆษณาวิดีโอ ฉันได้แจ้งให้ทราบถึงธุรกิจที่ฉันทำงานด้วยสำหรับพื้นที่โฆษณาต่ำกว่าเท่าเทียม , น่าเสียดาย; ให้ฉันเข้าใจถ้าคุณยังคงเห็นพวกเขาและฉันจะทำอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อหยุดพวกเขา (มันเป็นกระบวนการที่ยาวนานอย่างไม่น่าเชื่อกับธุรกิจที่จะหยุดโฆษณาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสาเหตุที่ฉันยกเลิก) หากคุณเห็น/ได้ยินโฆษณาเสียงใด...

มาสคาร่าที่ใช้น้ำที่ดีที่สุดสำหรับการต่อขนตา

ตามกฎทั่วไปส่วนขยายขนตากึ่งถาวรไม่จำเป็นต้องใช้มาสคาร่าชนิดใด ๆ เนื่องจากพวกเขาให้ภาพลวงตาของมาสคาร่าเช่นเดียวกับดวงตาที่หนาเต็มและมีเสน่ห์ อย่างไรก็ตามแผงมืออาชีพของเราแนะนำให้คุณใช้กับพวกเขาอย่างยิ่ง มาสคาร่าไม่เพียง แต่ให้ยืมป๊อปที่น่าทึ่ง แต่พวกเขาก็ช่วยให้คุณรักษาความขัดเงาและจับคู่ได้เมื่อส่วนขยายของขนตาจะหลั่งลงในขาสุดท้ายของพวกเขา น่าเสียดายที่มาสคาร่าไม่สามารถใช้กับพวกเขาได้เพราะพวกเขาจะทำลายและทำลายส่วนขยายขนตาของคุณ แนะนำให้ใช้ mascaras ที่ใช้น้ำเท่านั้น ไม่สามารถจดจำน้ำที่ใช้กันน้ำหรือน้ำมันได้เนื่องจากมีส่วนผสมที่ละลายสารกาวที่ถือส่วนขยายขนตาของคุณไว้ มาสคาร่าที่ใช้น้ำคืออะไร? Mascaras มักจะถูกกำหนดด้วยฐานน้ำมันหรือฐานน้ำ ด้วยระดับไฮโดรเจนธรรมชาติ (pH) มาสคาร่าที่ใช้น้ำไม่มีสารเคมีหรือน้ำมันทุกชนิดรวมทั้งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีดวงตาที่บอบบางหรือมีแนวโน้มที่จะแพ้ พวกเขาไม่เพียง แต่ง่ายกว่ามากในการกำจัดเท่านั้น แต่ยังแห้งเร็วกว่ามาก อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้มีผลกระทบจากแมงมุมฟาดและดังนั้นจึงเป็นความช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมในการให้รูปลักษณ์ที่สวยงามแก่ส่วนขยายขนตาของคุณ ตอนนี้คุณตระหนักถึงสิ่งนี้แล้วเรานำเสนอมาสคาร่าที่มีน้ำขึ้นมาด้านบนของเราสำหรับการต่อขนตาเพื่อให้คุณเลือก ที่มา: blogspot.com...

สีผมบลอนด์สตรอเบอร์รี่ 20 เฉดสี

เมอร์ลินโมโรบอกกับเราว่า “สุภาพบุรุษเหมือนผมบลอนด์” แต่จากนั้นเราก็มีเอ็มม่าสโตนรวมทั้งตกหลุมรักผมสีแดง หากคุณถูกฉีกขาดระหว่างตัวเลือกของผมบลอนด์และสีแดงสำหรับผมของคุณไม่เชื่ออีกแล้ว เราอยู่ที่นี่ด้วยวิธีแก้ปัญหา – ทำไมไม่ไปเพื่อการผสมผสานที่ลงตัวของทั้งคู่สีบลอนด์สตรอเบอร์รี่ สีผมบลอนด์สตรอเบอร์รี่คืออะไร Strawberry Blonde เป็นประเภทของสีผมที่มีตัวเลือกที่หลากหลายมีบางสิ่งที่จะนำเสนอให้กับผิวทุกผิว เท่าที่มันดูยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับโทนสีผิวที่เป็นกลางและเป็นธรรมมันเติมเต็มโทนสีผิวที่อบอุ่นเช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเฉดสีออเบิร์นที่เย็นกว่า แม้ว่าคุณจะไม่ได้ค้นพบผู้คนมากมายในถนนที่กล้าหาญที่ไม่เหมือนใคร แต่เราเข้าใจว่าคุณเป็นคนที่กล้าหาญไม่กี่คน [ยังอ่าน: ทรงผม Star ที่ดีที่สุด] ในความเป็นจริงความหายากของมันคือความงามของมันเพราะมันจะทำให้คุณโดดเด่นในทะเลของผู้คน คุณอาจดู Rachel McAdams, Blake Lively รวมถึง...

2017 H&M คอลเล็กชั่นใหม่“ Miami Blues” ที่จัดทำขึ้นสำหรับตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณ

2017 คอลเล็กชั่น H&M ใหม่“ Miami Blues” ที่จัดทำขึ้นสำหรับตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนของคุณ – เหมือนทุกคนรอฤดูร้อนมานาน H&M มอบคอลเลกชันใหม่ให้คุณปรบมือคุณในช่วงฤดูร้อน 17 เรียกว่า ‘Miami Blues’ 2017 H&M คอลเลกชันใหม่ Breeze กับ Summertime ด้วยตู้เสื้อผ้าที่สดใหม่และเป็นผู้หญิงที่สร้างความทรงจำ ตั้งแต่กระโปรงจีบไปจนถึงท็อปส์ซูที่น่าระทึกใจรวมถึงชุดเดรสสดชื่นชุดเหล่านี้จะเป็นกำลังใจให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณ H&M ให้แรงจูงใจมากมายสำหรับฤดูกาลสภาพอากาศที่อบอุ่นพร้อมคู่มือลวดลายใหม่ล่าสุด...

Summer Whites สวมใส่ตอนนี้

การสวมใส่สีขาวสดชื่นและเย็น ทุกคนต้องการคนผิวขาวในฤดูร้อนที่จะสวมใส่ตอนนี้และชุดนี้อยู่ด้านบนของรายการ หากคุณกำลังค้นหาคนผิวขาวในช่วงฤดูร้อนที่จะสวมใส่ตอนนี้ไม่ต้องมองหามากขึ้นเพราะฉันได้ใช้ร้านค้าต่าง ๆ สำหรับชิ้นสีขาวที่ยอดเยี่ยมที่จะสวมใส่ในฤดูร้อนนี้ เมื่ออุณหภูมิเริ่มตีตัวเลขสามหลักสิ่งที่ฉันต้องการสวมใส่คือรายการที่ง่ายและสะดวกสบาย และรายการนั้นสำหรับฉันคือคนผิวขาวฤดูร้อน มีบางอย่างเกี่ยวกับการสวมชุดสีขาวฤดูร้อนที่เก๋ไก๋และง่ายดาย ฉันเป็นแฟนตัวยงของการสวมใส่สีขาวรวมถึงชุดสีขาวกางเกงสีขาวกางเกงขาสั้นสีขาวและเสื้อเชิ้ตสีขาว ฉันแน่ใจว่าคุณได้เห็นข้อความก่อนหน้าของฉันจัดแต่งทรงผมสีขาวที่แตกต่างกันรวมถึงวิดีโอ YouTube ของฉัน < > เราอยู่ในช่วงฤดูร้อนที่มันร้อนมากและสิ่งที่ฉันคิดว่าสวมใส่คือชุดสีขาวที่ง่ายและสดชื่น แต่ก็ยังเก๋ไก๋ และตอนนี้เราสามารถรับประทานอาหารนอกบ้านได้อย่างปลอดภัยชุดฤดูร้อนสีขาวนี้ทำให้เป็นวันที่เหมาะหรือชุดบรันช์ .. ฉันยังเอนไปทางชิ้นสีขาวชุดเล็ก ๆ หรือกางเกงขาสั้นผ้าลินินหรือเสื้อยืดผ้าลินินสำหรับฤดูร้อน ฉันรักเสื้อเชิ้ตผ้าลินิน Jcrew กางเกงขาสั้น H&M...

ตัวเลือกบรรณาธิการ: เทรนด์เสื้อกันหนาวฤดูหนาวที่ทันสมัยที่สุดในการซื้อสินค้าที่ดีที่สุดตอนนี้

พวกเราทุกคนชอบเสื้อผ้าอากาศหนาว ผ้าพันคอเสื้อโค้ทฤดูหนาวรองเท้าบูทและบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับฤดูหนาวที่ดึงดูดเราจริงๆ Caroline_hu แม้จะมีความสงสัยในฤดูหนาวทั้งหมดของเรา แต่เราไม่สามารถเห็นตัวเองเคลื่อนไหวได้ทุกที่โดยไม่ต้องทั้งสี่ฤดูกาลเร็ว ๆ นี้ ปีใหม่กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้! ไม่มีความรู้สึกที่ดีไปกว่าความสนุกสูงสุดซึ่งคุณไม่สามารถทำได้ในฤดูกาลอื่น ๆ และพวกเราบางคนอาจหมกมุ่นอยู่กับเสื้อโค้ทยาวและชุดฤดูหนาวอื่น ๆ เมื่อมันเกี่ยวข้องกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันสำหรับทุกคนที่ชอบอินเทรนด์เมื่อฤดูหนาวมาถึงเราเลือกชิ้นส่วนของเสื้อผ้าฤดูหนาวที่มีสไตล์และเปลี่ยนแปลงมาตลอดจากปีที่แล้ว Editor Picks: เทรนด์เสื้อกันหนาวฤดูหนาวที่ทันสมัยที่สุดในการซื้อสินค้าที่ดีที่สุดในขณะนี้ อย่างไรก็ตามทุกวันนี้แนวโน้มของเสื้อโค้ทฤดูหนาวที่ยาวนานของผู้หญิงเป็นสิ่งที่เราให้ความสนใจเป็นหลักเสมอเพื่อความอยู่รอดในอีกไม่กี่ฤดูกาลถัดไปและมีความหลากหลายในอนาคต และในเทรนด์ฤดูหนาวปี 2021 เรารู้ว่ารูปแบบเสื้อโค้ทใดที่จะครอบงำฤดูกาลฤดูหนาว เราสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากปีที่แล้ว: เสื้ออูฐและเสื้อเบลเซอร์หนังยังคงเป็นปัจจุบันและมีแนวโน้มเช่นเคย เรารักคอลเล็กชั่นที่ดีที่สุดจากร้านค้าโปรดของเรา...