2016 Celebrity Mair Colors เรามีความปรารถนาใหม่

พร้อมสำหรับรูปลักษณ์ใหม่หรือไม่? ลองหนึ่งในคนดังสีผมสดและผู้เชี่ยวชาญด้านผมเหมือนกันคือความรักในอุดมคติในตอนนี้ ตอนนี้เราจะไม่ไปดูนักร้องบอลลีวูดในครั้งนี้เพราะความซื่อสัตย์นอกเหนือจากช็อคโกแลตและสีแดงและสีน้ำตาลสีผมคนดังที่เห็นพวกเขามีน้อยและอยู่ไกล
ไอเดียสีผมที่มีชื่อเสียงที่มีชื่อเสียงที่เราสามารถเลียนแบบได้
ลองมาดูสีผมที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ จากโลกของฮอลลีวูดเพราะนั่นคือจุดเริ่มต้นของเทรนด์แฟชั่นที่เริ่มต้นและไหลเข้าสู่เปลือกไข่ของเราที่นี่ ลองดูสิ!

[ยังอ่าน: สีพาสเทลผมสำหรับวัยรุ่น]
1. ‘Tortoiseshell’
Celeb Hair Technician Kristin Ess ออกมาในครั้งนี้ด้วยความคิดสีผมผิดปกติ- ‘Tortoiseshell’ สำหรับลูกค้า Ashley Tisdale แนวคิดที่นี่คือโทนน้ำผึ้ง ombre ตรงกับลุคผมซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างออเบิร์นและสีน้ำตาล- ค่อนข้างพิเศษและไม่เคยลองมาก่อน และคาดเดาสิ่งที่สาวดนตรีมัธยมปลายโยกมัน!

2. เนย
ด้วยความคิดสีผมสีเบจในการเล่นกีฬาคุณไม่สามารถเล่นโวหารด้วยการสัมผัสของเนยบนมันเช่นที่เห็นในสาวฮอลลีวูด Gwyneth Paltrow สีนั้นมีความอบอุ่นและอบอุ่นด้วยการสัมผัสของผมบลอนด์รอบ ๆ เพราะผมบลอนด์บริสุทธิ์เป็นศตวรรษที่ผ่านมาและผ่าน
[SC: Mediad]

ที่มา: huffpost.com3 ความมืดมืดมน
ตอนนี้คุณต้องจำไว้ว่า Murky อยู่ในและด้วยเฉดสีพาสเทลก็เช่นกัน หากคุณคิดว่ามีเพียงผมสีรุ้งเท่านั้นที่สามารถเป็นสีพาสเทลที่เก๋ไก๋ได้ดูปอยผมที่คุณต้องการคุณก็ผิด ช่างผมคนดัง Nick Arrojo ดำดิ่งลงไปในเฉดสีที่ดูดีที่สุดด้วยการดูผมใหม่ของเธอในสีพาสเทลที่อ่อนล้า ทิ้งเฉดสีสดใสสำหรับสิ่งที่กรันจ์โคลนและปิดเสียงด้วยเถ้าสีน้ำตาลเป็นฐานและสีพาสเทลอ่อน ๆ ด้านบน!

4. Ronze Not Bronze
ก่อนที่คุณจะไป“ Whatttttttttttttttttttttttt” นี่คือสิ่ง Ronze เป็นสีบรอนซ์ใหม่ที่มีสีผมแฟชั่นและเซเลบเช่น Rihanna กำลังเล่นกีฬาเหมือนไม่มีวันพรุ่งนี้ ผมของคุณจะเป็นการผสมผสานของรูปลักษณ์สีบรอนซ์สีน้ำตาลกับสีแดงทองแดงและทำงานได้ดีสำหรับผิวและโทนสีผิวของอินเดียด้วย

7. มิติคลาสสิก
มิตินี้มีการต้อนรับอย่างมากในการสวมใส่และมีตลอดทั้งปีและคราวนี้แม้ว่าเราจะไม่ดูสีสองโทนและโทนสีย้อมแบบจุ่มสำหรับเดียวกัน แนวคิดการระบายสีผมแบบมิติแบบคลาสสิกนั้นไร้รอยต่อและไม่มีการไหลหรือลายเส้นที่รุนแรงเช่นนี้และก็ไม่ได้เป็นทั่วโลกเช่นกัน ความสมดุลของโทนเสียงจำนวนมากรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกับครอบครัวสีเดียวกันในการเล่นคือสิ่งที่ช่วยให้ผมเติบโตได้ง่ายและดี

ด้วยความคิดสีผมที่มีชื่อเสียงมากมายนอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้คุณควรตรวจสอบกับผู้หญิงห้องนั่งเล่นของคุณเพื่อรู้ว่าเทรนด์ใดที่เหมาะกับใบหน้าและบุคลิกของคุณเช่นกันโดยคำนึงถึงวิถีชีวิตที่คุณเป็นผู้นำ เช็คอินด้วยเทรนด์เซเลบยอดนิยมและสีผมที่มีชื่อเสียงยอดนิยมรอบ ๆ และเลียนแบบพวกเขาสำหรับเทศกาลเทศกาล คุณไม่มีทางรู้ว่าใครตกหลุมรักสไตล์ของคุณ!
แหล่งที่มาของรูปภาพ: pinterest.com

Add a Comment

Your email address will not be published.