ชุด Plaid Plaid ง่าย ๆ ที่จะสวมใส่ตอนนี้

< >

ช็อปลุค

เชื่อใจฉันวันหยุดไม่รวมโดยไม่มีชุดลายสก๊อต ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสคุณจะต้องได้เห็นผลิตภัณฑ์ลายสก๊อตมากมายรวมถึงเครื่องแต่งกายทุกที่รวมถึงของขวัญวันหยุดที่ยอดเยี่ยม การรักษาที่กล่าวว่ามีชุดลายสก๊อตวันหยุดที่เรียบง่ายจำนวนมากที่จะสวมใส่ตอนนี้รวมถึงวันหยุดนี้ไม่ว่าคุณจะเฉลิมฉลองในฤดูกาลนี้อย่างไร ชุดลายสก๊อตจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ทุกปีฉันไม่สามารถทนต่อการเลือกชุดลายสก๊อตสำหรับตัวเองหรือเด็ก ๆ ได้ สองสามปีที่ผ่านมาฉันได้ใช้รูปลักษณ์ลายสก๊อตจำนวนมากที่ช่างภาพมืออาชีพของฉันตั้งชื่อฉันว่า “Plaid Queen” ฮ่า ๆ ! ใครไม่ชอบชิ้นส่วนที่เป็นลายสก๊อต! ปีที่แล้วฉันใช้กางเกงผ้ากำมะหยี่จาก JCrew และปีก่อนฉันใช้กระโปรงลายสก๊อตที่ฉันชอบซึ่งมาจาก JCrew ปีนี้ฉันตัดสินใจผสมกระโปรงลายสก๊อตนี้รวมถึงเสื้อยืดลายสก๊อตพร้อมรายละเอียดสำหรับการถ่ายคริสต์มาสของเรา การถ่ายทำคริสต์มาสในปีนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับลายสก๊อต โนวาใช้กระโปรงลายสก๊อตชั้นนี้ใน XXS ใน Ivory Multi (เลือกกระโปรงลายสก๊อตสีดำนี้) กับ Janie และ Jack Ruffle Top ในขณะที่โนแลนใช้เสื้อยืดลายสก๊อตนี้จับคู่กับผ้ายีนส์ผอมเพรียว ภาพพิมพ์ลายสก๊อตมีวิธีการตั้งค่าเสียงสำหรับวันหยุด มันเป็นความรู้สึกที่คิดถึงมากสำหรับฉันเพราะมันนำความทรงจำของเยาวชนที่สนุกสนานกลับมาอีกครั้ง
ด้วยเวลาเพียง 10 วันในวันคริสต์มาสรับตัวเองและครัวเรือนของคุณชุดลายสก๊อตเรียบง่ายเหล่านี้สวมใส่ตอนนี้ มีตัวเลือกลายสก๊อตมากมายที่คุณสามารถลองรวมเสื้อยืดลายสก๊อตนี้ด้วยผ้ายีนส์หรือนักวิ่งชุดลายสก๊อตหรือกระโปรงเท่าที่เห็นในตัวฉัน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะฉลองวันหยุดนี้อย่างไรในสำนักงานผ่อนคลายที่บ้านมีชุดลายสก๊อตง่าย ๆ ที่จะสวมใส่ตอนนี้สำหรับวันหยุด
เสื้อคลุมและเสื้อเชิ้ต
เสื้อเช็ดใส่ท็อปส์ซูจะเลือกพื้นที่แตกต่างกันมากมาย คุณสามารถสวมใส่มันสำหรับกิจกรรมสำนักงานหรือสวมใส่ในเดนิมและกางเกงขายาว

< >

ก้นลายสก๊อต
ไม่ว่าคุณจะชอบอะไรคุณสามารถสวมใส่เสื้อลายสก๊อตหรือลงคะแนนเสียงในวันหยุดนี้ หากคุณต้องการทำขั้นตอนเพิ่มเติมคุณสามารถจับคู่ลายสก๊อตของคุณได้สองเท่าเหมือนที่ฉันทำกับกระโปรงนี้เช่นเดียวกับด้านบนหรือก่อนหน้านี้ที่นี่

< >

< >

ช็อปลุค

ลายสก๊อตสำหรับเด็ก
รูปลักษณ์ที่เป็นลายสก๊อตไม่เพียง แต่สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังดูเหลือเชื่อสำหรับเด็ก ๆ ฉันมักจะได้รับผลงานเป็นรายปีสำหรับเด็กและปีนี้เราใช้มันสำหรับการถ่ายทำวันหยุดของเรา

Add a Comment

Your email address will not be published.