Month: September 2022

การอัปเดตข่าวประจำสัปดาห์

การตัดเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในรูปแบบของ Met Gala ในสัปดาห์นี้ (และคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับการโต้เถียงชุดมาริลีนมอนโรหรือไม่?) นักยุทธศาสตร์อธิบายวิธีการทำงานเพื่อใช้เรตินอยด์ที่แข็งแกร่ง BBC Worklife ดูว่าค่าใช้จ่ายในการทำงานเพิ่มขึ้นอย่างไร CNBC รายงานว่า บริษัท ต่างๆเช่น JPMorgan Chase, Microsoft, SAP, Hilton และ EY ได้เริ่มโปรแกรมโดยเฉพาะสำหรับการสัมภาษณ์การจ้างงานและผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับนักประสาทวิทยา Ms. Magazine แบ่งปันว่า Plan...

ก่อนหน้านี้บน corporette …

เดินทางย้อนกลับไปในแคปซูลเวลา Corporette …นี่คือสิ่งที่อยู่ในใจของเราโอ้ดวงจันทร์จำนวนมากที่ผ่านมา หนึ่งปีที่ผ่านมา… ชุดผู้หญิง: เมื่อไหร่ที่พวกเขาจะไม่เป็นมืออาชีพ? วิธีดูการจัดการที่คุ้มค่าเมื่อคุณต้องการโปรโมชั่น ส่งเสริมเพื่อนของคุณอย่างมืออาชีพ การกำหนดเวลาการเข้าชมเมื่อคุณยุ่งมาก วิธีลดเสียงของคุณ สองปีที่แล้ว… ถุงน่องในฤดูร้อน วิธีการใช้เพื่อนของเพื่อนใน Jobhunt ของคุณ เน็คไทสีดำในงบประมาณ วิธีพูดคุยเรื่องความเจ็บป่วยที่น่าอับอาย กระเป๋าที่ดีที่สุดสำหรับการเดินไปทำงาน สามปีที่ผ่านมา… การแต่งตัวอย่างมืออาชีพในช่วงฤดูร้อน คู่มือ Corporette เพื่อการย้าย การกัดเล็บ, การจับหมากฝรั่งและอื่น...

ปัญหาของการสั่งซื้อเสื้อผ้าที่ทำเองขายส่ง: บทสรุป

ปัญหาของการสั่งซื้อเสื้อผ้าที่ทำเองขายส่ง: การบรรยายสรุป 25/05/2018 จัดพิมพ์โดย Alanic Global ฉันจะสไตล์เสื้อผ้าของตัวเองได้ที่ไหน? ย้อนกลับไปในสมัยนั้นเป็นปัญหาที่มีชื่อเสียงสำหรับเจ้าของบริการเสื้อผ้าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามตอนนี้ในผู้ผลิตเสื้อผ้าที่ทำเองมากมายความกังวลนั้นได้นำเบาะหลัง สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าและความกังวลที่เหมาะสมในวันนี้คือ … จะจัดแต่งเสื้อผ้าของคุณเองได้อย่างไร? เพราะง่ายที่สุดเท่าที่กระบวนการอาจดูมันไม่ได้ อย่างน้อยถ้าคุณถูก จำกัด ในแผนงบประมาณและต้องการกำหนดความต้องการที่เหมาะสมของกลุ่มเป้าหมายของคุณอย่างเพียงพอ เช่นเดียวกับที่อาจเป็นปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการสั่งซื้อการใช้งานที่กำหนดเอง ผู้ขายทุกคนต้องการคอลเล็กชั่นพิเศษ อย่างไรก็ตามไม่มีใครปรารถนาที่จะไปกับกระบวนการทำให้คอลเลกชันไม่เหมือนใคร โชคดีที่ยากพอ ๆ กับการปรับแต่งเสื้อผ้าของคุณให้เป็นส่วนตัวมันอาจจะค่อนข้างง่ายถ้าคุณเข้าใจพื้นฐานของสิ่งที่เป็นเช่นเดียวกับกระบวนการนี้ จุดแรกของการพิจารณาคือ … ความต้องการของตลาด...