การอัปเดตข่าวประจำสัปดาห์

การตัดเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในรูปแบบของ Met Gala ในสัปดาห์นี้ (และคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับการโต้เถียงชุดมาริลีนมอนโรหรือไม่?)
นักยุทธศาสตร์อธิบายวิธีการทำงานเพื่อใช้เรตินอยด์ที่แข็งแกร่ง
BBC Worklife ดูว่าค่าใช้จ่ายในการทำงานเพิ่มขึ้นอย่างไร
CNBC รายงานว่า บริษัท ต่างๆเช่น JPMorgan Chase, Microsoft, SAP, Hilton และ EY ได้เริ่มโปรแกรมโดยเฉพาะสำหรับการสัมภาษณ์การจ้างงานและผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับนักประสาทวิทยา
Ms. Magazine แบ่งปันว่า Plan C ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใน Subways NYC – 250 โปสเตอร์ในภาษาอังกฤษและสเปนที่อธิบายวิธีการค้นหายาทำแท้งและการเข้าถึงคำแนะนำทางกฎหมายฟรีเกี่ยวกับการใช้งาน
Wired อธิบายวิธีลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณออกจากผลการค้นหาของ Google
ในการทำความสะอาดที่ดีผู้หญิงที่กลายเป็นแม่คนเดียวโดยทางเลือกพูดกับคนอื่น ๆ ที่ตัดสินใจแบบเดียวกันและเน้นความท้าทายที่พวกเขาเผชิญ
เดอะนิวยอร์กไทมส์ตีพิมพ์ Op-ed โดย Linda Greenhouse อดีตนักข่าวศาลฎีกาที่ได้รับรางวัลพูลิตเซอร์ซึ่งดูความคิดเห็นทางกฎหมายเกี่ยวกับการทำแท้งตามที่เรารู้
เดอะนิวยอร์กไทม์สได้ตรวจสอบหนังสือเล่มใหม่ของ Rax King Tacky: Love Letters ถึงวัฒนธรรมที่เลวร้ายที่สุดที่เรามีให้ซึ่ง“ ทำให้ [S] สายสุดท้ายดูเหมือนว่าเป็นช่วงเวลาที่สดใสที่สุดคอนกรีตและมีความสุข หมดเวลาแล้ว”
เสียงหัวเราะของคุณในสัปดาห์นั้นมาจาก Belladonna ด้วย“ ฉันซามูเอลอลิโตฉันรู้สึกเบื่อหน่ายกับการละเมิดอุดมคติของฉันเพื่อความเป็นส่วนตัว”

เกี่ยวกับ corporettemoms เมื่อเร็ว ๆ นี้ …
เราดูแนวคิดของ“ ความคิดการวางแผนและการดำเนินการ” จาก Book Fair Play: ตัวเลือกการเปลี่ยนแปลงเกมสำหรับเมื่อคุณมีมากเกินไปที่จะทำ (และมีชีวิตมากขึ้นที่จะมีชีวิตอยู่)
เรามองย้อนกลับไปที่โพสต์ corporettemoms ที่ผ่านมารวมถึงถ้วย sippy ที่ดีที่สุดและชุดคลอดบุตรที่ดีที่สุดสำหรับการทำงาน
เราใช้เสื้อผ้าสำหรับคุณแม่ที่ทำงานรวมถึงพื้นฐานการคลอดบุตรและชุดทำงานที่ล้างทำความสะอาดได้

เราพลาดอะไรไปหรือเปล่า? เพิ่ม ’em ที่นี่หรือส่งไปที่ news@corporette.com ขอบคุณ! นอกจากนี้: คุณเป็นแม่หรือแม่? อย่าพลาดการอัปเดตข่าวของสัปดาห์นี้ที่ Corporettemoms
รู้สึกสังคม? คุณสามารถตรวจสอบเราบน Facebook หรือ Instagram หรือผ่าน Bloglovin, Pinterest หรือ Twitter!

Add a Comment

Your email address will not be published.